SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Công ty TNHH Sen: Sản phẩm thực phẩm chất lượng cao sẽ được ra mắt tại Vietnam Foodexpo 2017

Với cơ hội hiện diện tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) – một sự kiện xúc tiến thương mại có quy mô lớn nhất, toàn diện nhất của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 15-18/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh Công ty TNHH Sen sẽ ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao.

Đó là các sản phẩm giấm táo dùng để uống, giấm gạo lên men tự nhiên, thạch thảo dược mật ong, dưa chuột dầm giấm, tắc ngâm mật ong, nước trái cây. Tất cả các sản phẩm trên đều được sản xuất theo theo tiêu chuẩn thực phẩm Hàn Quốc, được đóng trong các bao gói có thiết kế đẹp, chất lượng cao cấp, hợp thị hiếu của người tiêu dùng trong nước, đang dần chuyển sang đồ ăn sẵn và đảm bảo sức khỏe.

Công ty TNHH Sen sẽ có chương trình dùng thử sản phẩm tại gian hàng Triển lãm để thu hút cũng như ghi nhận những phản hồi của khách hàng về sản phẩm.

Tại Foodexpo 2017 thông điệp của  SEN là  “Cần cù, sáng tạo và sự tử tế”.

Công ty TNHH Sen áp dụng quy trình Global Gap trong việc trồng và thu hoạch nông sản, kết hợp chặt chẽ sự liên kết 4 nhà (nhà nước, nhà khoa học, doanh nghiệp và người nông dân) trong sản xuất và sở hữu hệ thống các nhà máy chế biến thực phẩm đặt tại các vùng nguyên liệu nông sản thuộc các tỉnh Hà Nam và Hưng Yên. Các tiêu chuẩn HACCP và ISO 22000-2005 được Sen thực hiện đầy đủ ở tất cả các công đoạn của quá trình sản xuất . 

Doanh nghiệp này cho rằng: “Từ sự liên kết trên chúng tôi đã tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thoả mãn những yêu cầu của khách hàng”. 

Thị trường xuất khẩu chủ yếu của Sen trong 3 năm trở lại đây chủ yếu là Hàn Quốc. Tham dự Vietnam Foodexpo 2017, Công ty kỳ vọng sẽ tiếp cận được nhiều hơn nữa các nguồn khách hàng quan tâm hợp tác kinh doanh xuất khẩu. Ngoài ra, Triển lãm cũng sẽ là dịp thuận lợi để Công ty quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, tìm kiếm đại lý, đại diện kinh doanh ở các khu vực thị trường mới nhằm gia tăng doanh số và mở rộng thị trường.

Tại kỳ Triển lãm Vietnam Foodexpo năm 2016, Công ty TNHH Sen đã trưng bày, giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ diện tích 01 gian hàng tiêu chuẩn. Công ty đã tận dụng hiệu quả 04 ngày Triển lãm để thực hiện hàng chục cuộc giao dịch giá trị với các khách hàng tiềm năng và triển vọng cho các sản phẩm của Công ty.