SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Hãng thực phẩm lớn của Philippine đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “made in Vietnam” ra thế giới thông qua Vietnam Foodexpo 2017

Universal Robina Corporation (URC) là công ty đa quốc gia trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm và nước giải khát hàng đầu của Philippine, hoạt động rộng khắp tại thị trường Đông Nam Á và châu Đại Dương. URC là công ty con lớn nhất của JG Summit – tập đoàn quy mô và đa ngành hàng đầu Philippine, thuộc top 300 doanh nghiệp châu Á theo bình chọn của Nikkei Asia Review.

URC thành lập công ty con tại Việt Nam từ năm 2003. Năm nay, tham dự Triển lãm Vietnam Foodexpo 2017 diễn ra từ ngày 15-18/11/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh, URC mang tới nhiều sản phẩm với các thương hiệu nổi bật như trà xanh C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh quy Cream O, kẹo Dynamite và bánh snack Jack n’ Jill, cùng nhiều sản phẩm khác. Hãng đặt mục tiêu quảng bá các sản phẩm chất lượng của mình đến khách hàng quốc tế và tiếp tục củng cố vị thế tại thị trường trong nước thông qua Triển lãm lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm này của Việt Nam. Ông Laurent Levan, Chủ tịch kiêm Tổng Giám Đốc URC Việt Nam cho biết: “URC Việt Nam mong muốn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất và được người tiêu dùng trong khu vực ưa chuộng”.

Khu gian hàng rực rỡ sắc màu nổi bật của URC tại Vietnam Foodexpo 2017 (Ảnh: Internet)

Nhân dịp này, URC Việt Nam đã công bố khoản đầu tư mới giai đoạn 2017 – 2019 cho dự án Phòng Thí nghiệm Trung tâm, phục vụ toàn bộ các nhà máy URC tại Việt Nam. “Khoản đầu tư lớn sẽ giúp chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng và an toàn thực phẩm trên tiêu chuẩn của ngành, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm URC “Made in Vietnam” ra thị trường thế giới”, ông Laurent Levan khẳng định.

Sản phẩm của URC Việt Nam đã được xuất khẩu sang 8 thị trường ngoài nước bao gồm Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Đông và các thị trường Tây Phi như Ghana và Nigeria. URC cũng đặt các thị trường mới như Myanmar, Lào và Campuchia trong tầm ngắm.

URC tiếp cận khách hàng trong nước và quốc tế tại Vietnam Foodexpo 2017

Đại diện Bộ Công Thương Philippine, ông Enrico Mariano, Tham tán Thương mại nước này bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng khi URC góp mặt cùng các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm và nước giải khát Việt Nam và toàn cầu năm nay. Điều này thể hiện quyết tâm đẩy mạnh hoạt động của công ty tại đây, đưa thương hiệu nổi tiếng tại Philippine thành một tên tuổi được ưa chuộng tại Việt Nam”.

Toàn bộ nhà máy URC tại Việt Nam đều đạt chuẩn Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001: 2008 và An toàn Thực phẩm ISO 22001. URC cũng hướng đến chứng nhận An Toàn Thực Phẩm FSSC 22000 cho các nhà máy của mình tại Việt Nam trong năm 2018.