SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

LOTTE MART tìm kiếm đối tác tại Food Vietnam 2016

Tham gia Hội nghị Quốc tế Ngành Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Food Vietnam 2016) diễn ra vào ngày 17 tháng 11 năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Công ty TNHH TTTM Lotte có nhu cầu tìm các đối tác cung cấp: Thực phẩm chế biến và thực phẩm tươi sống.

Lotte Mart là nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á. Từ khi bước vào thị trường Việt Nam năm 2008 đến nay, Lotte Mart luôn không ngừng vươn lên với mục tiêu làm hài lòng, thỏa mãn nhu cầu của quý khách, nỗ lực tối đa để cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Hiện nay, Lotte đã khai trương 10 trung tâm thương mại, tọa lạc tại khu vực trung tâm các thành phố lớn như Lotte Mart Nam Sài Gòn; Lotte Mart Tân Bình; Lotte Mart Phú Thọ, Lotte Mart Đồng Nai, Lotte Mart Bình Dương; Lotte Mart Phan Thiết; Lotte Mart Vũng Tàu; Lotte Mart Đà Nẵng; Lotte Mart Đống Đa và Lotte Mart Hà Nội Center tại thành phố Hà Nội. Mục tiêu đến năm 2020 Lotte Mart sẽ mở 60 cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam.

Trong 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, LotteMart không ngừng nắm bắt thị hiếu của khách hàng và đáp ứng kịp thời nhu cầu đó. Đặc biệt là thị hiếu và nhu cầu của khách hàng Việt rất đa dạng và đòi hỏi tiêu chuẩn cao, thậm chí có những nhu cầu cao hơn cả thị trường các nước tiên tiến khác. LOTTE Mart Việt Nam không ngừng cố gắng để bắt kịp được xu thế thị trường chung và đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng Việt.

LOTTE là tập đoàn lớn thứ 5 của Hàn Quốc, hoạt động trên nhiều lĩnh vực như Phân phối, Thực phẩm, Hóa dầu, Xây dựng, Giải trí, Du lịch, v.v… Tính đến năm 2008, tập đoàn LOTTE có tổng cộng 52 công ty thành viên, trong đó có 19 công ty trong lĩnh vực Thực phẩm - Tín dụng, 27 công ty trong lĩnh vực Hóa chất nặng, Xây dựng, Du lịch và lĩnh vực kinh doanh trọng tâm là phân phối với 6 công ty thành viên. Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc. Tính đến thời điểm này, Trung tâm thương mại LOTTE Mart đã có mặt tại 4 quốc gia của Châu Á là: Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia và Việt Nam, với 265 trung tâm thương mại được xây dựng theo phong cách hiện đại, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Các nhà cung ứng thực phẩm có nhu cầu gặp gỡ, giao dịch thương mại với Lotte tại Food Vietnam 2016, vui lòng liên hệ:

Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) - Bộ Công Thương

Phòng Nghiên cứu Phát triển thị trường
Địa chỉ                 : 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email                  :
 [email protected]
Người liên hệ       : Chị Như Hoa (01696112886); Chị Trần Linh (0918592080)       
Facebook           : www.facebook.com/FoodVietnamVIETRADE