SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Unimedia đưa giải pháp kinh doanh thực phẩm online toàn diện tới Vietnam Foodexpo 2017

Từ ngày 15 – 18/11/2017 vừa qua, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2017) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Unimedia đã cùng đồng hành trong suốt các ngày diễn ra triển lãm với tư cách gian hàng tham dự và là đơn vị bảo trợ thông tin của sự kiện.

Tại Vietnam Foodexpo 2017, Unimedia mang đến cho doanh nghiệp ngành thực phẩm một giải pháp truyền thông và kinh doanh online từ sàn thương mại điện tử Alan.vn. Bà Hoàng Lan, Phó Giám đốc Unimedia cho biết, đó là hình thức truyền thông mới qua việc mở gian hàng online chính hãng trên sàn thương mại điện tử Alan.vn. Alan.vn được xem là một kênh thương mại điện tử thực hiện quảng cáo – mua bán – kinh doanh giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tiếp cận nhiều hơn với đa dạng đối tượng khách hàng mục tiêu và tiềm năng.

Đại diện Unimedia cũng khẳng định, sự khác biệt của Alan.vn là giúp doanh nghiệp sở hữu một giải pháp truyền thông hiệu quả và toàn diện bằng cách tiếp thị đa kênh thông qua cả hình thức online và offline. Đây được coi là một phương thức kinh doanh hoàn toàn mới mẻ và hiệu quả cao gấp nhiều lần so với các phương thức truyền thông hiện có tại thị trường Việt Nam.

Gian hàng của Unimedia tại Vietnam Foodexpo 2017 luôn sôi động với nhiều chương trình tặng quà hấp dẫn cho khách tham quan. Trong 4 ngày triển lãm, doanh nghiệp này đã tiếp cận được nhiều khách hàng có nhu cầu quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành nông sản, thực phẩm thông qua các hình thức giao dịch online, phù hợp với xu thế vận động mới của thị trường marketing ứng dụng mạnh mẽ thương mại điện tử hiện nay. Theo bà Hoàng Lan, Triển lãm Vietnam Foodexpo không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao hiểu biết về những xu hướng tăng trưởng mạnh trong một ngành công nghiệp thực phẩm đầy hứa hẹn tại Việt Nam - một thị trường năng động - phát triển nhanh nhất toàn Châu Á, đồng thời còn hỗ trợ doanh nghiệp kết nối được với nhiều khách hàng triển vọng.

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, nhu cầu giới thiệu, quảng bá sản phẩm, hình ảnh doanh nghiệp ngày càng gia tăng và trở nên cấp thiết thì thương mại điện tử sẽ là giải pháp thích hợp để giảm chi phí, tăng tính hiệu quả.

Không giống phân khúc thị trường bán lẻ trực tiếp, tính chất của lĩnh vực kinh doanh trực tuyến là không phải chịu áp lực mở rộng thị trường về mặt địa lý để tiếp cận trực tiếp các khách hàng trong, ngoài nước. Do đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm phần lớn chi phí thuê mặt bằng, nhân công… Mặt khác, kinh doanh trực tuyến còn giúp người tiêu dùng và các doanh nghiệp giảm thiểu đáng kể thời gian và chi phí giao dịch. Vấn đề của nhiều doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam hiện nay là xây dựng niềm tin và hình thành thói quen mua sắm trực tuyến cho khách hàng.