SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

CJ Freshway tìm kiếm nhà cung ứng thủy hải sản tại Food Vietnam 2016

Là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc, Tập đoàn CJ hoạt động trong nhiều ngành nghề: thực phẩm và dịch vụ đồ ăn, dược phẩm và công nghệ sinh học, giải trí và truyền thông, mua sắm tại nhà và hậu cần... Tập đoàn CJ Việt Nam thành lập từ năm 2000 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đến tháng 1 năm 2012, Công ty CJ Freshway thuộc Tập đoàn CJ Việt Nam đã được thành lập, chuyên về kinh doanh thực phẩm với văn phòng tại Riverside Residence, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy chỉ mới thành lập nhưng doanh thu năm 2012 của CJ Freshway đã đạt 1.590.000 USD. Hiện nay với hơn 250 công nhân, CJ Freshway đang mở rộng mạng lưới bao trùm trên cả nước.

CJ Freshway hiện đang là nhà phân phối nguyên liệu thực phẩm và dịch vụ cung cấp thực phẩm hàng đầu cho các tổ chức. Để bảo đảm cho sự thành công của các khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng và thúc đẩy lối sống ăn uống lành mạnh, CJ Freshway đảm bảo cơ sở hạ tầng tốt nhất, với năng lực cốt lõi, cung cấp các dịch vụ đa dạng và các giải pháp tổng thể về dinh dưỡng cho từng lĩnh vực kinh doanh.

Sắp tới, tại Hội nghị Quốc tế Ngành Công nghiệp thực phẩm Việt Nam và giao dịch thương mại (Food Vietnam 2016) diễn ra vào ngày 17 tháng 11 năm 2016 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Công ty CJ Freshway sẽ có bàn giao dịch thương mại với các doanh nghiệp thực phẩm Việt Nam nhằm tìm kiếm các nhà cung ứng thực phẩm và đối tác tiềm năng. Các mặt hàng CJ Freshway có nhu cầu tìm nhà cung cấp bao gồm: Thủy hải sản: tôm, bạch tuộc, cá hộp, nem hải sản,… Đây chính là cơ hội tốt để các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt và cung cấp sản phẩm của mình cho công ty CJ Freshway.

Các nhà cung ứng thực phẩm có nhu cầu gặp gỡ, giao dịch thương mại với CJ Freshway tại Food Vietnam 2015, vui lòng liên hệ:

Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE) - Bộ Công Thương
Phòng Nghiên cứu Phát triển thị trường
Địa chỉ                 : 20 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email                    :
[email protected]
Người liên hệ      : Chị Như Hoa (01696112886); Chị Trần Linh (0918592080)             
Facebook              : www.facebook.com/FoodVietnamVIETRADE