SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Sản phẩm thân thiện với môi trường của Nhựa Rạng Đông sắp được giới thiệu tại Vietnam Foodexpo 2016

Theo đánh giá của ông Hồ Đức Lam, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện triển lãm quốc tế có uy tín và mang lại nhiều cơ hội hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam phát triển nói chung, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, đồ uống cùng doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ cho ngành này như bao bì, nguyên phụ liệu... nói riêng tiếp cận các đối tác tiềm năng và triển vọng.

Năm nay, Vietnam Foodexpo sẽ diễn ra từ ngày 16-19/11/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh. Nắm bắt cơ hội phát triển kinh doanh số 1 trong năm của ngành công nghiệp thực phẩm này, Nhựa Rạng Đông đã nhanh chóng đăng ký tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm tại Triển lãm.

“Đến với Vietnam Foodexpo 2016, Nhựa Rạng Đông mong muốn có thêm cơ hội để kết nối các doanh nghiệp, tạo nên chuỗi cung ứng bền vững, lâu dài ngay trên thị trường nội địa và cả thị trường quốc tế”, ông Lam chia sẻ.

Tại Vietnam Foodexpo 2016, Nhựa Rạng Đông sẽ giới thiệu về lĩnh vực màng bọc thực phẩm và bao bì phức hợp với những mẫu sản phẩm, công nghệ mới nhất nhằm đáp ứng xu hướng chung của toàn cầu là thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khoẻ cho người tiêu dùng và đảm bảo chất lượng sản phẩm cho doanh nghiệp. Trong đó nhóm sản phẩm chủ lực là bao bì mềm: đơn lớp, đa lớp, bao bì phức hợp, màng co PE, PET, PVC… có nhiều tính năng: cản khí tốt, chống nấm mốc, chống ôxy hóa, an toàn, hàn nhiệt tốt…

Trên thị trường hiện nay, khách hàng đang có sự quan tâm đặc biệt lớn tới dòng bao bì đóng gói thực phẩm tươi, là bao bì công nghệ mới nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị sản phẩm khi đóng gói trong bao bì này sẽ tăng thời hạn sử dụng bảo quản lâu hơn so với các loại bao bì thông thường khác. Với năng lực sản xuất và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhựa Rạng Đông kỳ vọng sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng mục tiêu tại Vietnam Foodexpo 2016 có nhu cầu đối với các loại bao bì mềm phục vụ cho ngành sản xuất thực phẩm, đồ uống và những ngành khác.

Với mong muốn sát cánh cùng các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm để đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đội ngũ tư vấn viên của Nhựa Rạng Đông sẽ tư vấn và đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng trong không gian thiết kế gian hàng tại Vietnam Foodexpo 2016 theo chủ đề “thân thiện với môi trường”. 

Hiện tại, Nhựa Rạng Đông là nhà sản xuất bao bì phức hợp hàng đầu tại Việt Nam với các dòng sản phẩm chính như: Bao bì mềm (bao bì đơn lớp, phức hợp đa lớp), màng PE co, PET co, PVC co, tem nhãn giấy, màng phủ Pallet. Trong đó, sản phẩm chủ lực là bao bì mềm: đơn lớp, đa lớp, bao bì phức hợp, màng co PE, PET, PVC… với khả năng cạnh tranh mạnh mẽ. Nhựa Rạng Đông đồng thời là một trong những nhà sản xuất bao bì hàng đầu tại Việt Nam có khả năng đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe từ các tập đoàn nước ngoài.

Các dòng sản phẩm bao bì Nhựa Rạng Đông đã và đang cung cấp chủ yếu các tập đoàn nổi tiếng trong nước và ngoài nước như: Coca-cola, Pepsi, URC, Vinamilk, Nestlé, Masan, Trung Nguyên, Ajinomoto, Vedan, Nutifood, Dutch & Lady, Phạm Nguyên, Lavie, TH Milk...

Nhựa Rạng Đông cùng rất nhiều doanh nghiệp nhựa Việt Nam khác đang có những đóng góp đáng kể cho việc phát triển quy mô của ngành nhựa Việt Nam – một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của đất nước, với mức tăng trưởng cao từ 16% đến 18% năm trong những năm gần đây, chỉ sau ngành viễn thông và dệt may. Hiện nay, sản phẩm nhựa của Việt Nam đã được xuất khẩu đến gần 160 thị trường trên thế giới. Nhật Bản và Hoa Kỳ thuộc nhóm thị trường lớn nhất tiêu thụ sản phẩm nhựa của Việt Nam.

Công ty CP nhựa Rạng Đông trong hơn một thập kỷ qua, đã và đang định hướng kinh doanh: “Trở thành một trong những doanh nghiệpphụ trợ hàng đầu tại Việt Nam”.

Theo đó, công ty luôn mạnh dạn đầu tư đổi mới, cải tiến công nghệ, phát triển nguồn nhân lực, các dự án nghiên cứu và phát triển nhằm nâng tầm hoạt động cũng như năng lực cạnh tranh trên thị trường, từ nội địa cho đến xuất khẩu. Trên nền tảng đó, phương châm kinh doanh của Công ty CP nhựa Rạng Đông là “Luôn luôn tốt hơn”. Khẩu hiệu này đã tạo ra những động lực tích cực giúp cho nhựa Rạng Đông ngày càng hoàn thiện chính mình, từ chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh cho đến các dịch vụ hậu cần.

Công ty CP nhựa Rạng Đông cũng luôn chủ động với mong muốn tìm kiếm, liên kết với những đối tác tiềm năng, đặc biệt là các đối tác nước ngoài, để cùng nhau mở rộng và phát triển.