SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Giao dịch thương mại sôi động tại Food Vietnam 2015

Tại Hội nghị Quốc tế ngành Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2015 (Food Vietnam 2015) đã diễn ra chương trình giao dịch thương mại sôi động giữa các doanh nghiệp cung cấp thực phẩm của Việt Nam với các nhà nhập khẩu nước ngoài đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore và các tập đoàn bán lẻ lớn như: Lotte, Vinmart, CJ Freshway, A-one…

Hội nghị do Cục Xúc tiến thương mại (VIETRADE), Bộ Công Thương tổ chức gồm một chuỗi các hoạt động diễn ra trong hai ngày 14-15/5/2015 tại thành phố Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế ngành Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam lần thứ hai (Food Vietnam 2015).

Với 30 bàn giao thương được bố trí tại Hội nghị, giao dịch giữa các doanh nghiệp diễn ra sôi động chưa từng có. Đại diện từ công ty CJ Freshway sơ bộ đánh giá, việc tham gia chương trình này đã đem lại cho công ty nhiều cơ hội tiếp xúc với các nhà cung cấp thực phẩm tiềm năng và đáng tin cậy. CJ Freshway cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham dự những chương trình tương tự trong thời gian tới. 

Theo báo cáo từ Công ty TNHH TTTM Lotte Việt Nam, thông qua chương trình giao dịch thương mại tại Food Vietnam 2015, công ty có khả năng tiến tới ký kết hợp đồng với 6 nhà cung cấp thực phẩm Việt Nam, bao gồm các sản phẩm thực phẩm khô, trái cây và rau quả tươi, và thủy sản tươi sống.

Ngoài ra các nhà mua hàng khác như Loviende, Hezhonghuifeng, Laohishi Food, Kakujoe Gyorui, Shinnoo, Food Way, New Quick… đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore cũng đã tìm được một số đối tác triển vọng và dự định ký kết hợp đồng trong tương lai.

Food Vietnam 2015  thực sự là cầu nối liên kết, tạo ra cơ hội giao thương, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác nước ngoài.