SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Dùng thử Yến sào Hòn Ngọc Việt cao cấp tại Vietnam Foodexpo 2017

Nhiều sản phẩm yến sào cao cấp như yến sào thô nguyên tổ, yến sào sơ chế xuất xứ Nha Trang, mang thương hiệu Yến sào Hòn Ngọc Việt… sẽ được Công ty CP Thương mại Yến sào Nha Trang giới thiệu để khách tham quan dùng thử và trải nghiệm tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017), diễn ra từ ngày 15-18/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh.

“Đây là những sản phẩm nguyên chất 100%, không chất tẩy, chất độn hoặc hóa chất độc hại. Các tổ yến của Yến sào Hòn Ngọc Việt có kích thước lớn và màu sắc của sản phẩm sơ chế và tinh chế gần giống màu của yến thô nguyên tổ cùng loại. Mỗi tổ yến được làm sạch bằng nước lọc với công nghệ thẩm thấu ngược. Các chất bẩn nhỏ được những người thợ lành nghề dùng kẹp loại ra tỉ mỉ và cẩn thận. Quan trọng nhất, độ ẩm các tổ yến của Yến sào Hòn Ngọc Việt thấp hơn 3%, là mức thấp nhất trên thị trường (độ ẩm trung bình trên thị trường là 10%).”, ông Hồ Vũ Anh Liêm, Giám đốc Công ty Yến sào Nha Trang khẳng định.

Từ xưa, yến sào đã được xem là một trong bát trân (8 thức ăn quý) của các Vua Chúa Quý tộc. “Xuất phát từ nhu cầu rất cần sử dụng yến sào của người dân để bồi bổ sức khỏe, nhưng với giá thành khá cao của các sản phẩm yến sào được bán trong các showroom sang trọng trên thị trường, yến sào trở thành món ăn xa xỉ đối với đại bộ phận người dân. Chính vì lẽ đó, Công ty Yến Sào Nha Trang đã và đang đem món yến sào đến tận tay người tiêu dùng từ bình dân đến cao cấp với giá thành hợp lý, bằng việc giảm thiểu các yếu tố trung gian, giảm chi phí đầu tư mặt bằng đắt đỏ, từ đó giảm giá thành sản phẩm, giúp cho người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng yến sào đều có cơ hội tiếp cận và sử dụng thường xuyên lâu dài món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng này”, đại diện doanh nghiệp Yến sào Nha Trang cho hay.

Công ty CP Thương mại Yến sào Nha Trang mong đợi, với các hoạt động truyền thông rộng rãi về Triển lãm Vietnam Foodexpo 2017 trên phạm vi toàn quốc và quốc tế, nhiều đoàn khách nhập khẩu nước ngoài và đối tác trong nước sẽ tới tham quan, giao dịch tại Triển lãm. Nhờ đó, các sản phẩm yến sào Nha Trang cao cấp của công ty sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với đa dạng các khách mua hàng tiềm năng.

Vietnam Foodexpo hiện đã trở thành điểm đến uy tín, chuyên nghiệp với quy mô lớn cho Yến sào Hòn Ngọc Việt và hàng nghìn thương hiệu thực phẩm chất lượng cao của Việt Nam và nước ngoài quy tụ, cùng tìm kiếm và phát triển các cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư.