SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Mekong Food Group: Giới thiệu sản phẩm nông, thủy sản Việt Nam chất lượng cao đến khách hàng quốc tế tại Vietnam Foodexpo 2017

Tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) sẽ diễn ra từ ngày 15-18/11/2017 tại thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Thực phẩm Mekong (MFG) có kế hoạch sẽ trưng bày, giới thiệu đa dạng các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao xuất xứ từ Việt Nam. Đó là các mặt hàng thủy hải sản, rau củ quả tươi, đông lạnh và các loại hạt.

Theo ông Hoàng Duy – Giám đốc kinh doanh của MFG, điểm nổi bật của các mặt hàng mang thương hiệu Mekong Food được đưa tới Triển lãm là sản phẩm có chất lượng cao cấp và an toàn cho sức khỏe con người.

Với sứ mệnh “Kinh doanh bằng cách phụng sự xã hội và giải quyết vấn đề của xã hội”, đại diện Tập đoàn Thực phẩm Mekong cho biết doanh nghiệp có 3 ưu tiên cho từng sản phẩm cung cấp tới khách hàng toàn cầu, đó là: chất lượng sản phẩm cao cấp nhất, được kiểm soát khắt khe nhất trong suốt quá trình sản xuất; kết hợp nhiều sản phẩm trong một đơn hàng riêng lẻ với giá cả cạnh tranh; sản xuất và giao hàng luôn đúng hạn. Tính đến nay, MFG đã cung cấp các mặt hàng nông sản và thủy sản có nguồn gốc từ Việt Nam đến hơn 80 thị trường trên thế giới.

MFG biết đến Vietnam Foodexpo 2017 nhờ quy mô, uy tín và tầm quan trọng của Triển lãm đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Tập đoàn này hy vọng sẽ tiếp cận được nhiều hơn nữa các khách hàng quốc tế tiềm năng nhằm quảng bá thương hiệu, bên cạnh việc giao lưu với các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Triển lãm.

Dù lần đầu tiên đến với Vietnam Foodexpo nhưng MFG đã đăng ký ngay 02 gian hàng Triển lãm với thiết kế đặc biệt theo hướng mở, hiện đại, đơn giản và tinh tế với thông điệp “Bringing Mekong Food to Worldwide” (Mang thực phẩm Mekong đến với toàn cầu). Bên cạnh việc có gian hàng ấn tượng, để thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng đến tham quan, giao dịch tại gian hàng, MFG cũng sẽ sử dụng đa dạng các sản phẩm mẫu bắt mắt, kết hợp các công cụ quảng bá như catalogue, tờ rơi, video, standee…, đại diện doanh nghiệp này cho hay.

Với chiến lược rõ ràng để trở thành nhà phân phối các sản phẩm nông nghiệp mũi nhọn ở Việt Nam, MFG là một trong những doanh nghiệp năng động tham gia nhiều chương trình xúc tiến thương mại quy mô lớn trong và ngoài nước. Vừa qua, MFG cũng đã được Cục Xúc tiến thương mại lựa chọn là doanh nghiệp tham gia Hội chợ Seoul Food & Hotel 2017 trong Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2017 và thu được những kết quả thiết thực từ hội chợ.