SECC, TP. Hồ Chí Minh
17-20/11/2021

Thông tin thị trường

Để bán được những sản phẩm thuần Việt như gạo, mắm mà vẫn giữ được thương hiệu gốc ở thị trường nước ngoài, các doanh nghiệp đã nỗ lực không...
Xem thêm
Khi đại dịch Covid-19 đang hoành hành, mọi người trên khắp thế giới đã tìm mọi cách đề phòng ngừa bệnh tật, trong đó có việc chuyển sang sử dụng các thực phẩm có lợi cho sức...
Xem thêm
Gần 50 DN tham gia Hội nghị giao thương trực tuyến nông sản, thực phẩm Việt-Nhật 2021 sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm tốt của Việt Nam phù hợp với nhu cầu cao của các nhà máy và người tiêu dùng Nhật...
Xem thêm
Một phần liên quan, giá điều thô nhập khẩu các tháng đầu nay đã tăng khá...
Xem thêm
8,99 USD mỗi tháng cho gói uống cà phê không giới hạn: Một chuỗi đồ uống tăng 25% khách trung thành, 70% gọi thêm món và 200% khách đăng...
Xem thêm
Không xạ lạ ở các nước phát triển nhưng nhờ Covid-19, các dịch vụ bữa ăn sơ chế sẵn được dịp phát triển sôi nổi tại Việt...
Xem thêm
Ngay sau khi EVFTA có hiệu lực từ 1/8, xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang thị trường EU đã tăng ở mức 2 con...
Xem thêm
EVFTA là cơ hội tốt cho thủy sản Việt Nam tăng xuất khẩu, cạnh tranh trên thị trường EU. 212 mặt hàng thủy sản có thuế suất cơ sở 0-22%, trong đó chủ yếu ở mức từ 6-22% sẽ về 0% kể từ ngày...
Xem thêm
Nửa đầu năm 2020, xuất khẩu mặt hàng rau quả ước đạt 1,8 tỷ USD, giảm 11,4% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên, xuất khẩu rau quả có nhiều tín hiệu khả quan trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến...
Xem thêm
Vải thiều Việt Nam đã chính thức có mặt tại chuỗi siêu thị FairPrice của Singapore. Đây là năm đầu tiên người dân đảo quốc sư tử được thưởng thức vải thiều nhập khẩu quy mô lớn từ Việt...
Xem thêm