SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

HABECO liên tiếp hiện diện tại 3 kỳ tổ chức Vietnam Foodexpo

Một trong những cách tiếp cận và phát triển thị trường trong nước và nước ngoài hiệu quả là xuất hiện tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo), sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam được tổ chức thường niên trong 4 ngày tháng 11 tại Tp. Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Rượu – bia – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) không phải ngoại lệ.

Cùng với những tên tuổi lớn trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, Habeco đã hiện diện tại Vietnam Foodexpo 2017, diễn ra từ ngày 15-18/11/2017, với gian hàng bề thế, trang trí hiện đại và không gian trưng bày ấn tượng trên diện tích 54m2. Tại đây, Habeco đã giới thiệu tới đông đảo khách tham quan trong nước, quốc tế những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường của hãng này bao gồm: bia Trúc Bạch lon 330 ml, bia Hà Nội lon 330 ml và bia Hà Nội nhãn xanh lon 330 ml. Đặc biệt, gian hàng của Habeco luôn hút khách bởi hãng đã tổ chức cung cấp sản phẩm miễn phí cho khách hàng thưởng thức trực tiếp tại khu vực gian hàng.

Gian hàng Habeco tại Vietnam Foodexpo 2017 luôn tấp nập khách tới tham quan, giao dịch, trải nghiệm các sản phẩm bia nổi tiếng của doanh nghiệp

Theo đại diện của Habeco cho biết, tham dự Vietnam Foodexpo đã giúp Habeco có thêm nhiều thông tin mới của ngành công nghiệp thực phẩm nói chung và lĩnh vực đồ uống nói riêng. Tại Triển lãm, Habeco đã tiếp xúc được thêm nhiều đối tác, đạt được những thỏa thuận hợp tác giá trị để phát triển các kênh phân phối mới, mở rộng hơn nữa hoạt động kinh doanh ở thị trường trong nước và vươn ra nước ngoài.

Để giữ thị phần và tăng trưởng bền vững, Habeco đang không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, đầu tư về nguyên liệu, cũng như áp dụng triệt để công nghệ sản xuất tiên tiến, tận dụng lợi thế cạnh tranh để giữ vững thị trường. Habeco cũng thực hiện việc đầu tư có chọn lọc để hình thành, phát triển sản phẩm chủ lực có tính cạnh tranh cao ở từng phân khúc, từng thị trường, xây dựng hệ thống phân phối phát triển thị trường để đưa các sản phẩm của hãng tới người tiêu dùng tại các địa phương. Habeco đã mở rộng với nhiều công ty con, công ty liên kết, tạo sức mạnh trên phạm vi toàn quốc, tham gia thương hiệu Việt và trở thành thương hiệu quốc gia.

Không chỉ muốn trở thành một doanh nghiệp vững mạnh và dẫn đầu trong ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại Việt Nam, Habeco còn tham vọng vươn ra thị trường Châu Á. Do vậy, Habeco luôn tích cực tham gia vào các sự kiện có tầm ảnh hưởng quốc tế, thu hút đông đảo thương nhân quốc tế tới giao dịch như Triển lãm Vietnam Foodexpo, để việc tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh nhất và thuận lợi nhất.