SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Tập đoàn PAN và thông điệp “Khát vọng nuôi dưỡng thế giới” tại Vietnam Foodexpo 2017

Từ ngày 15-18/11/2017, Tập đoàn PAN cùng hơn 450 doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đã tham gia 600 gian hàng của Triển lãm Vietnam Foodexpo 2017 - sự kiện xúc tiến thương mại nổi bật trong ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm của Việt Nam.

Tại Triển lãm, Tập đoàn PAN tiếp tục khẳng định giấc mơ gìn giữ thương hiệu Việt với sự góp mặt của 5 công ty con: Vinaseed, Bibica, PAN Food, Lafooco và Nước mắm 584 Nha Trang cùng hàng chục sản phẩm nông nghiệp, thực phẩm cao cấp như Gạo tươi đóng gói Ban Mai, Thơm RVT, dưa lưới Nhật Bản công nghệ cao, hạt điều xuất khẩu và các loại bánh kẹo dinh dưỡng ứng dụng công nghệ sinh học.

Nằm ngay phía cổng chính vào khu vực trung tâm của Triển lãm, gian hàng PAN được thiết kế khá ấn tượng, tái hiện mô hình chiến lược Farm – Food – Family dưới cùng một mái nhà chung, sử dụng các chất liệu tự nhiên, bền vững, đem đến một hình ảnh vừa hiện đại, vừa tươi mới nổi bật và không hề thua kém gian hàng của nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác hiện diện tại Triển lãm. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải đã tới tham quan khu gian hàng PAN ngày đầu khai mạc Triển lãm, trải nghiệm món dưa lưới giống Nhật trồng tại Việt Nam của PAN và lắng nghe về những định hướng, những câu chuyện sản phẩm và niềm tin của PAN.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải thăm gian hàng PAN

PAN đã mang tới Vietnam Foodexpo 2017 những chương trình talkshow sôi động, bao gồm những câu chuyện về các sản phẩm truyền thống của Việt Nam như những chuyến đi vượt đại dương vươn xa khắp thế giới của ngành điều, câu chuyện về quả dưa lưới Nhật Bản chiếm trọn trái tim những thực khách sành ăn, vẻ đẹp những bông hoa cúc Việt Nam trong hành trình xuất khẩu sang đất nước mặc trời mọc, hay bí quyết ủ chượp lưu hương nước mắm truyền thống để đạt đến hương vị hảo hạng của 584 Nha Trang. Mỗi câu chuyện đều là những tâm huyết ấp ủ của người làm nghề, những trăn trở để đưa được những sản phẩm nông nghiệp – thực phẩm gìn giữ tinh tuý từ nguồn nguyên liệu, ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ cao, an toàn, chất lượng đến tận tay người dùng.

Tham gia các chương trình tại khu vực gian hàng của PAN, 1.000 khách hàng đã có cơ hội được nhận và dùng thử những sản phẩm có chất lượng cao vốn trước nay thường được ưu tiên cho xuất khẩu.

Các chương trình talkshow tại gian hàng PAN luôn thu hút đông đảo du khách

Tái hiện giấc mơ thương hiệu Việt và miền đất hứa nông nghiệp công nghệ cao tại triển lãm Vietnam Foodexpo 2017, một lần nữa PAN đang khẳng định thông điệp “Born to feed the world – Khát vọng nuôi dưỡng thế giới”, phát triển và nâng cao vị thế nền nông nghiệp Việt Nam với những câu chuyện từ tâm huyết của những người làm nghề truyền thống, vốn trăn trở để sản phẩm Việt vốn thực sự từ nguồn đất Việt, của người Việt, do người Việt làm ra và chiếm trọn trái tim của người Việt.

Những năm gần đây, người tiêu dùng thường hoang mang với những thông tin thực phẩm bẩn, không rõ nguồn gốc. Hiểu được điều đó, Tập đoàn PAN đã đặt ra sứ mệnh phát triển và nâng cao vị thế nền nông nghiệp trong nước bằng cách cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao, truy xuất nguồn gốc sản phẩm trong chuỗi giá trị hoàn chỉnh trong và ngoài nước.