Theo đó, Euromonitor International sẽ cung cấp các thông tin và dịch vụ tư vấn về quy mô thị trường thực phẩm đóng gói toàn cầu và một số công ty hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm đóng gói của Việt Nam. Bên cạnh đó, Euromonitor International cũng sẽ cung cấp báo cáo về ngành hàng thực phẩm Việt Nam đang có xu hướng phát triển khi người tham gia Triển lãm/ Hội nghị đăng ký nhận thông tin khi tham gia Triển lãm/ Hội nghị. Ngoài ra, tại Hội nghị Food Vietnam 2016, đại diện của Euromonitor International cũng có bài trình bày với chủ đề “Thương hiệu thực phẩm Việt Nam, nhìn ra Châu Á và xa hơn” với cái nhìn tổng quan về thương hiệu thực phẩm Việt Nam hiện nay và định hướng phát triển trong tương lai, trong sự so sánh với các quốc gia khác.
Euromonitor International là công ty hàng đầu thế giới về nghiên cứu chiến lược cho thị trường tiêu dùng. Độ phủ sóng toàn cầu và những phát minh mang tính tiên phong làm cho những sản phẩm của họ trở nên thiết yếu với các công ty trên toàn thế giới. Euromonitor International cung cấp từ những báo cáo đánh giá môi trường kinh tế xã hội đến những báo cáo chi tiết về các sản phẩm hoặc thị trường cụ thể, khách hàng của Euromonitor bao gồm tất cả các vùng, quốc gia, ngành hàng và các kênh khác nhau. Dịch vụ nghiên cứu thị trường của Euromonitor International tập trung vào nghiên cứu ngành hàng, quốc gia, công ty và xu hướng của người tiêu dùng. Euromonitor International cung cấp thông tin về công ty và thị trường ở hơn 200 mặt hàng trên hơn 80 quốc gia.
Việc tham gia của Euromonitor International tại Triển lãm Vietnam Foodexpo và Hội nghị Food Vietnam trong năm nay sẽ góp phần tăng cường hoạt động, dịch vụ cung cấp thông tin về ngành hàng tới các doanh nghiệp và khách thăm quan tới tham dự tại các sự kiện lớn này của ngành thực phẩm Việt Nam.