SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Uni Media tham gia đồng hành, hỗ trợ thông tin Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018

Được thành lập từ năm 2015, ngoài việc phát triển tạp chí mua sắm và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các doanh nghiệp, Uni Media còn là đơn vị thực hiện bảo trợ truyền thông cho các sự kiện, triển lãm quốc tế được tổ chức tại Việt Nam.

Với kỳ tổ chức năm nay diễn ra từ ngày 14-17/11/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2018) sẽ có sự đồng hành truyền thông toàn diện trên các kênh thông tin bằng bản in và kênh trực tuyến của Uni Media, bao gồm website nenchon.vn. Tạp chí Ẩm thực – Tiệc; Tạp chí Shopping và Nguồn địa ốc.

Gian hàng Uni Media tại Vietnam Foodexpo 2017

Theo đại diện Uni Media cho biết, các ấn phẩm trên của Uni Media được phát hành miễn phí và tiếp cận hơn 1 triệu độc giả mỗi tháng, chưa kể việc gửi đến các doanh nghiệp và đối tác tác doanh nhân. Các cuốn tạp chí mua sắm này hiện đang là kênh quảng bá hiệu quả, góp phần đưa các thông tin về sự kiện, triển lãm do Uni Media bảo trợ thông tin tới đúng doanh nghiệp quan tâm và người dùng có nhu cầu.

“Hãy giao tiếp với khách hàng bằng chính ngôn ngữ của họ, đó là con đường duy nhất đưa bạn đến thành công” – là lời chia sẻ của Ông Trịnh Chánh Dân - người sáng lập Uni Media; và đó cũng là phương châm kinh doanh khi công ty khi trở thành đơn vị bảo trợ thông tin nhận được sự tin tưởng của các cơ quan, doanh nghiệp. Đây có thể coi là một thành tựu mà Uni Media đạt được trong thị trường truyền thông - quảng cáo sôi động như hiện nay.

Hệ thống dịch vụ - sản phẩm của Uni Media

- Nenchon.vn – Kênh tin tức dành cho người tiêu dùng Việt, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm sản phẩm và các thông tin phục vụ tiêu dùng qua 15 lĩnh vực tương ứng: ẩm thực, du lịch, thời trang, làm đẹp, cưới, điện máy gia dụng…Đặc biệt, ngoài việc đăng tải tin tức; nenchon.vn còn là kênh quảng cáo dành cho các doanh nghiệp trong việc thực hiện quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng.

- Tạp chí mua sắm: Ẩm thực & Tiệc; Shooping; Nguồn Địa Ốc được phát hành hoàn toàn miễn phí, tiếp cận hơn 1 triệu độc giả hàng tháng qua 520 điểm đặt kệ trong toàn thành phố, trở thành kênh mua sắm hữu ích và là kênh quảng cáo hiệu quả giúp các doanh nghiệp tìm đến khách hàng.

- Alan.vn - Home Of Your Favorite Brands sắp được cho ra mắt: Là kênh bán hàng chính hãng, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm sản phẩm uy tín, chất lượng và an toàn một cách chuyên nghiệp.