SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Vị ngon là để cùng nhau chia sẻ tại Vietnam Foodexpo 2019

Hãy ghé thăm gian hàng của Công ty Cổ phần Lai Phú tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2019 (Vietnam Foodexpo 2019), diễn ra từ ngày 13-16/11/2019 tại SECC, Q7, Tp HCM.

Thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Lai Phú đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất bánh kẹo cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia…Thành lập từ năm 2004, Công ty Cổ phần Lai Phú đến nay đã có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất bánh kẹo cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu các nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Campuchia…

Với tiêu chí: “Đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu, sản xuất không chỉ để bán mà còn cho chính những người thân yêu trong gia đình sử dụng”, Lai Phú đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao như bánh Cookies kem sầu riêng, thạch rau câu trái cây, sô-cô-la Gilla, kẹo dẻo, kẹo sữa Floppy… và đáng chú ý gần đây chính là dòng thạch pudding Cherish đang được nhiều người ưa chuộng.

Thạch pudding Cherish Lai Phú với vẻ ngoài mềm mại, thơm ngon đã trở thành một trong những món ăn ưa thích của người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế. Với thành phần trái cây thật tự nhiên, pudding Cherish mang trong mình hương vị đặc trưng riêng của từng loại quả miền nhiệt đới, bao gồm 3 vị: mãng cầu, thơm và xoài. 

Thiết kế đóng gói tiện lợi, dễ dàng mang theo, thạch pudding Cherish Lai Phú là món ăn hấp dẫn cho cả nhà bạn trong những chuyến đi chơi, dã ngoại, chia sẻ cùng người thân, bạn bè và cũng là một món quà đặc sắc cho khách du lịch quốc tế.

Ngoài các sản phẩm bánh kẹo thì lần này Lai Phú còn mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm nước giải khát như nước yến, nước trái cây, nước rau củ tự nhiên tốt cho sức khỏe từ nhãn hàng A-Dew.

Nước yến nha đam A-dew vị thanh ngọt đặc trưng từ đường phèn, nha đam thanh mát và Yến sào thiên nhiên có tác dụng đẹp da, bổ sung dưỡng chất, giải nhiệt cơ thể.

Nước cốt thơm nha đam A-Dew với vị chua ngọt từ trái Thơm tự nhiên kết hợp nha đam tạo cảm giác sảng khoái, thanh mát, bổ sung vitamin C và chất xơ giúp bạn thanh lọc, tăng cường đề kháng và hỗ trợ ổn định hệ tiêu hóa.

Nước tía tô nha đam A-Dew với chiết xuất từ lá tía tô tươi kết hợp nha đam đường phèn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ về nước rau củ tự nhiên, mang nhiều công dụng tuyệt vời tốt cho da và sức khỏe. Bên cạnh đó, nha đam cũng mang lại nhiều lợi ích như làm sạch, bổ sung độ ẩm, cấp nước, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa viêm loét dạ dày…

Nước lá dứa nha đam A-Dew thơm ngon thoáng mùi gạo nếp được nấu cùng đường phèn và nha đam không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có nhiều công dụng như tăng cảm giác ngon miệng, làm giảm căng thẳng, thanh lọc cơ thể...

Nước đào thạch dừa A-Dew với hương thơm dễ chịu từ trái đào vùng núi kèm vị chua ngọt tự nhiên giúp bạn bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết, kết hợp thạch dừa vừa giúp bạn thỏa mãn cơn khát lại vừa có thạch dừa để ăn.

Lai Phu Beverage