SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Bánh Bảo Ngọc nâng tầm thương hiệu tại Vietnam Foodexpo 2017

Xuất hiện trên thị trường bánh ngọt từ những năm 1980, bánh Bảo Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc, gần gũi với nhiều người dân Hà Nội bởi những hương vị đặc trưng rất riêng.

Hình ảnh của chuỗi cửa hàng Bánh Ngọt Bảo Ngọc gắn liền với những hàng dài nối đuôi nhau xếp hàng mua bánh tươi của Bảo Ngọc. Thậm chí khi lượng bánh không đủ bán, nhiều người chấp nhận ngồi uống nước chè để đợi mua mẻ bánh mới.

(Ảnh: DN)

Tới nay, Bảo Ngọc vẫn luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao. Tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày 15-18/11/2017 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh, Bảo Ngọc mong muốn có thể giới thiệu tới người tiêu dùng phía Nam và quốc tế về chất lượng sản phẩm đặc sắc, nâng tầm một thương hiệu bánh Việt uy tín cũng như kết nối giao thương với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

Bảo Ngọc mang tới triển lãm các sản phẩm bánh cao cấp như: bánh trứng nướng, bánh trung thu, bánh chả và các dòng bánh tươi nhằm quảng bá chất lượng sản phẩm đến tận tay các doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Gian hàng của Bảo Ngọc được đông đảo doanh nghiệp và thực khách quan tâm ghé thăm và ăn thử sản phẩm. Các sản phẩm của Bảo Ngọc đều được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng và giá thành hợp lý.

(Ảnh: DN)

Tại triển lãm, Bảo Ngọc đã nhận được sự quan tâm, ngỏ ý muốn hợp tác lâu dài, xuất khẩu bánh ra thị trường quốc tế của một số doanh nghiệp nước ngoài. Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư sản xuất Bảo Ngọc cho biết, doanh nghiệp này luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, chú trọng phát triển các sản phẩm lợi thế cạnh tranh đó chính là dòng bánh truyền thống. Đồng thời Bảo Ngọc sẽ đẩy mạnh xúc tiến hợp tác với các đối tác nước ngoài, xuất khẩu các sản phẩm bánh truyền thống của Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế. 

Tổ chức lần đầu tiên năm 2015, Vietnam Foodexpo đã đáp ứng niềm tin của không chỉ thương hiệu Bánh Bảo Ngọc mà còn đông đảo các doanh nghiệp trưng bày cũng như kỳ vọng của khách tham quan, giao dịch tại triển lãm, đồng hành cùng sự phát triển ngày càng lớn mạnh, bền vững của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Triển lãm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại phối hợp với các cơ quan liên quan trong và ngoài nước tổ chức thường niên trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia. Năm 2018, dự kiến Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 14-17/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.