SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Lotte Mart tìm nguồn cung nông sản, thực phẩm chất lượng tại Vietnam Foodexpo 2017

Với vai trò là một trong những nhà bán lẻ lớn ở thị trường Việt Nam, Lotte Mart đã tham gia một gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2017 (Vietnam Foodexpo 2017) từ ngày 15-18/11 tại Tp. Hồ Chí Minh, nhằm tìm kiếm những cơ hội hợp tác kinh doanh, những nguồn cung cấp tốt các sản phẩm nông sản, thực phẩm chất lượng cho hệ thống các siêu thị, trung tâm thương mại tại Việt Nam của hãng này.

Nằm ngay lối vào cổng chính của Triển lãm, gian hàng của Lotte Mart luôn thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng tới tham quan, giao dịch. Trong 4 ngày diễn ra Triển lãm, Lotte Mart đã kết nối được thêm nhiều nhà cung cấp tiềm năng và triển vọng, nhằm bổ sung nguồn hàng phong phú, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng đến với chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại Lotte Mart đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành của Việt Nam.

Đại diện Lotte Mart chia sẻ: “Tham gia Foodexpo là cơ hội để chúng tôi tăng cường tìm kiếm cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp thực phẩm, quảng bá đến công chúng đồng thời mở ra triển vọng phát triển các dòng sản phẩm mới cho doanh nghiệp”.

Không chỉ đóng vai trò là một nhà bán lẻ trên thị trường, Lotte Mart còn tham gia chương trình triển lãm lần này với vai trò là một nhà cung cấp, phân phối nông sản, thực phẩm đối với các mặt hàng mang nhãn hiệu “Choice L”, nhằm giới thiệu cùng các đơn vị đối tác các sản phẩm thuộc nhãn hàng “Choice L”, kết nối, giao thương cùng các đơn vị trong nước và quốc tế, đồng thời quảng bá, nâng cao mức đô nhận diện thương hiệu “Choice L”, khẳng định chất lượng trên thị trường.

Choice L là thương hiệu độc quyền của Lotte Mart ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016. Các sản phẩm Choice L chủ yếu được liên kết sản xuất bởi Lotte Mart và các nhà cung cấp tên tuổi trong nước hoặc được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo quy chuẩn về chất lượng và gây được ấn tượng bởi thiết kế bao bì ng đẹp mắt. Choice L được định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn tiến tới mở rộng ra thị trường xuất nhập khẩu. Cùng với các tiêu chí chất lượng của mình, Choice L chính là một trong những sản phẩm mang tính chất cải tiến, mang đến cho khách hàng tham quan Vietnam Foodexpo 2017 những trải nghiệm mới về các sản phẩm mang nhãn hàng riêng.

Với phương châm “Chúng tôi góp phần vào sự phong phú của cuộc sống nhân loại, thông qua việc cung cấp hàng hóa và dịch vụ, tạo sự tin yêu cho khách hàng”, Lotte Mart đã và đang không ngừng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.