SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Sản phẩm bao bì phức hợp cao cấp được giới thiệu tại Vietnam Foodexpo 2017

Tại sự kiện lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam – Triển lãm Vietnam Foodexpo 2017 diễn ra từ ngày 15-18//11/2017 tại Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Nhựa Rạng Đông đã đem tới Triển lãm những sản phẩm bao bì phức hợp cao cấp, phục vụ thiết thực cho các nhu cầu đóng gói thực phẩm.

Nhựa Rạng Đông là một trong số những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Nhờ sản phẩm chất lượng, gian hàng thiết kế chuyên nghiệp, gắn logo biểu trưng Thương hiệu quốc gia nên gian hàng của Nhựa Rạng Đông thu hút khá nhiều khách hàng tới tham quan, giao dịch. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cùng đại diện các cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế đã tới thăm gian hàng Nhựa Rạng Đông ngay ngày đầu khai mạc Triển lãm.

Nhựa Rạng Đông có bề dày phát triển hơn 60 năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì phức hợp, phục vụ cho các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống, thủy hải sản, hóa mỹ phẩm, dược phẩm… Tại Triển lãm, Nhựa Rạng Đông không chỉ giới thiệu các sản phẩm về bao bì mà còn các sản phẩm phục vụ cho nông nghiệp như màng nông nghiệp, màng nhà kính, phục vụ cho công nghiệp như các màng Strech hood, stretch film và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng quan tâm.

Đại diện Công ty Nhựa Rạng Đông cho biết: “Với lợi thế về quy mô nhà máy sản xuất đạt các tiêu chuẩn chất lượng cao, máy móc công nghệ hoàn toàn nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: máy thổi từ 5 đến 7 lớp nhập khẩu từ Đức, máy in 9 màu nhập khẩu từ Italia và nhiều máy móc khác từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc… nên các sản phẩm của Rạng Đông có chất lượng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đáp ứng các tiêu chuẩn như kháng nấm mốc, không hóa chất độc hại, chống oxy hóa, chống tác động vật lý cao, chống thẩm thấu…vì vậy tạo niềm tin và sự hài lòng cho các đối tác khách hàng của công ty”.

Thông qua Triển lãm, sản phẩm của Nhựa Rạng Đông đã được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước biết đến nhiều hơn, tạo động lực mạnh mẽ để doanh nghiệp ngày càng phát triển vươn xa hơn cả về số lượng lẫn chất lượng.

Nhựa Rạng Đông liên tục phát triển thị trường xuất khẩu qua các nước như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Hà Lan, Đài Loan, Trung Đông, Nigieria, Thái Lan, Myanmar và các nước trong cộng đồng Châu Âu… Nhựa Rạng Đông đang hướng tới việc “Xây dựng Nhựa Rạng Đông trở thành một thương hiệu hàng đầu Việt Nam, khu vực và đạt đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực sản xuất màng mỏng, giả da và bao bì mềm”.