Vinamilk hy vọng, bản ghi nhớ trên sẽ là tiền đề cho việc xuất khẩu chính ngạch các sản phẩm sữa của Vinamilk phục vụ cho người tiêu dùng Trung Quốc trong thời gian sắp tới khi hiệp định thương mại giữa 2 nước được ký kết trong sự nỗ lực quan tâm của chính phủ và bộ, ngành 2 nước.
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Trung Quốc được xem là thị trường tiềm năng với dân số đông nhất thế giới, và tổng giá trị thị trường sữa lên đến khoảng 30 tỷ USD/năm.
Trước khi Vinamilk thâm nhập được thị trường Trung Quốc, đến nay, sản phẩm của Vinamilk đã được xuất khẩu sang 43 nước trên thế giới, trong đó có Hoa Kỳ, Nhật Bản, Thái Lan, Phillipines…