SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Vinamilk hướng tới những mục tiêu lớn tại Vietnam Foodexpo 2016

Vinamilk lựa chọn tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2016 (Vietnam Foodexpo 2016) vì Triển lãm có quy mô tầm khu vực, không chỉ nhắm tới đối tượng khách hàng tại thị trường Việt Nam, bà Nguyễn Ngọc Nga, phụ trách kinh doanh quốc tế của Công ty Cổ phần Vinamilk cho biết.

Tham dự Vietnam Foodexpo 2016, Vinamilk hướng tới hai mục tiêu lớn. Một là quảng bá hình ảnh công ty hàng đầu về các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa tại Việt Nam; hai là thu hút và tìm kiếm những nhà nhập khẩu, phân phối quan tâm cũng như có mong muốn hợp tác lâu dài cùng với Vinamilk tại các thị trường khác nhau.

Với hai mục tiêu quan trọng nêu trên, Vinamilk sẽ giới thiệu các ngành hàng đặc trưng hiện đang phát triển tại thị trường nội địa và các ngành hàng phát triển trên thế giới gồm: sữa nước (sữa tươi tiệt trùng, sữa thanh trùng, sữa tách béo tiệt trùng…), sữa chua ăn và uống (sữa chua không đường, có đường, aloe vera, trái cây, lựu đỏ…), sữa bột (sữa bột trẻ em, sữa bột dành cho người lớn, người cao tuổi, người bị bệnh tiểu đường...), bột ăn dặm (gạo sữa, trái cây gạo sữa, yến mạch sữa…), sữa đặc, sữa đậu nành, kem và phô mai…. Lựa chọn các dòng sản phẩm như vậy, Vinamilk muốn khẳng định sự đa dạng ngành nghề sản phẩm và khả năng sản xuất các chủng loại sản phẩm khác nhau, khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu tiêu dùng của hãng sữa hàng đầu trên thị trường Việt Nam này.

Dự kiến với 18m2 được phân bổ tại Triển lãm, Vinamilk có thể trưng bày các mẫu mã sản phẩm khác nhau, đồng thời có chương trình thử sản phẩm đối với các khách hàng tham quan. “Vinamilk luôn ý thức và đánh giá cao tầm quan trọng của hương vị và chất lượng sản phẩm đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm các sản phẩm phù hợp cho thị trường của mình, bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã và hình ảnh. Thêm vào đó, các hình ảnh trưng bày cũng sẽ tập trung vào những chứng nhận quốc tế về chất lượng từ nguồn nguyên vật liệu tới dây duyền sản xuất và kênh phân phối phủ khắp”, bà Nga chia sẻ thêm. Đại diện doanh nghiệp này hy vọng sẽ tìm kiếm được các nhà nhập khẩu, phân phối nước ngoài mong muốn hợp tác và phát triển trong tương lai lâu dài ngay tại Vietnam Foodexpo 2016.

Vinamilk là tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm đã hiện diện tại hơn 31 quốc gia trên thế giới, doanh thu trên 1,5 tỷ USD/năm. Qua gần 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã và đang góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp sữa Việt Nam.

Vinamilk có hơn 20 nhãn hiệu và hàng trăm sản phẩm được đa dạng hóa nhằm phục vụ các nhu cầu của người tiêu dùng, hướng đến sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của các thế hệ người Việt. Chính sách chất lượng của Vinamilk là luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân theo luật định.

Với 17 đơn vị trực thuộc, 5 trang trại bò sữa và quy mô không ngừng mở rộng, Vinamilk liên tục mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Vinamilk đang nỗ lực vì tầm nhìn “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe phục vụ cuộc sống con người“. Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Vinamilk cho rằng: “Muốn có sản phẩm đi đầu trên thị trường thì phải luôn sáng tạo. Sáng tạo là yếu tố sống còn”. Và Vietnam Foodexpo 2016 sẽ là một trong những điểm đến quan trọng khơi nguồn sáng tạo cho doanh nghiệp, vì sự phát triển ngày càng lớn mạnh của doanh nghiệp.

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp lớn ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam luôn tích cực hiện diện tại các sự kiện uy tín trong và ngoài nước. Tháng 6 vừa qua, hãng này cũng đã tham gia Hội chợ Summer Fancy Food Show (Mỹ). Tại đây, Vinamilk cùng đại diện từ Driftwood Dairy Inc. – công ty với 100% vốn sở hữu của Vinamilk - giới thiệu hai sản phẩm sữa đặc và creamer đặc thương hiệu Driftwood được sản xuất tại nhà máy của Vinamilk tại Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ.

Sản phẩm sữa đặc có đường và creamer đặc có đường Driftwood nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng tham quan hội chợ, mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm sữa đặc của Vinamilk. Sau khi vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với ngành thực phẩm nói chung và ngành hàng sữa nói riêng, sản phẩm của Vinamilk đã được FDA và USDA công nhận chất lượng và cấp giấy phép nhập khẩu.