SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Gạo sạch Tấn Vương “lên ngôi” tại Vietnam Foodexpo 2018

Các sản phẩm gạo, đặc biệt là các loại gạo sạch, gạo hữu cơ, được chú trọng trưng bày, quảng bá tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018), diễn ra từ ngày 14-17/11/2018 tại Tp. HCM.

Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương là một trong những doanh nghiệp gạo lớn tham gia liên tiếp các kỳ Triển lãm Vietnam Foodexpo. Tại triển lãm lần này, doanh nghiệp đem đến đa dạng các sản phẩm gạo sạch như: Cát Tường, Hương Lài, Sữa Mai Vàng, Bông Dừa, Lứt tím than... Đây là những sản phẩm đã được xuất khẩu đi rất nhiều nước trên thế giới; đồng thời hiện đang bán trên các hệ thống siêu thị khắp cả nước như Coopmart, BigC, Aeon, Auchan..., các bếp ăn, trường học, các công ty sản xuất bún, phở...

Gian hàng gạo Tấn Vương luôn tấp nập khách trong nước, quốc tế tới tham quan, giao dịch. Bà Võ Thị Cẩm Linh, Phó Giám đốc Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương cho biết, ngay ngày khai mạc Triển lãm Vietnam Foodexpo, doanh nghiệp đã giao dịch được với rất nhiều đối tác nhập khẩu triển vọng từ Nhật Bản, Malaysia, Philippines, Trung Quốc... "Vietnam Foodexpo thực sự là kênh kết nối giao thương thiết thực cho doanh nghiệp", bà Linh nói.

Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu gạo uy tín của Việt Nam. Nhà máy sản xuất lúa gạo của doanh nghiệp này được xây dựng bên bờ sông Mê Kông, khá thuận tiện cho việc thu gom gạo để xay, đánh bóng và phân loại trước khi vận chuyển đến cảng thành phố Hồ Chí Minh để xuất khẩu. Doanh nghiệp liên tiếp phát triển thị trường, từ những thị trường truyền thống như Tây Phi, Trung Đông đến những thị trường kén chọn như Tây Âu và Bắc Mỹ…

Thông qua việc tham dự các kỳ Triển lãm Vietnam Foodexpo, ngoài việc tìm kiếm được nhiều khách hàng nước ngoài mới, thêm các đơn hàng xuất khẩu gạo, doanh nghiệp này còn tận dụng được nhiều cơ hội củng cố các kênh phân phối gạo ở thị trường trong nước.

Tại Chương trình giao dịch thương mại với các nhà nhập khẩu, các tập đoàn siêu thị lớn của nước ngoài diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm, Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương cũng đã tiếp xúc với nhiều khách hàng mới, giới thiệu về các loại gạo an toàn, có giá trị dinh dưỡng cao, được sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn HACCP, không đấu trộn, không tẩy trắng, không dư lượng hóa chất, không chất tạo mùi, được nhận các chứng nhận từ Bộ Y tế và chứng nhận OMIC Nhật Bản.