SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Trải nghiệm đa dạng sản phẩm nông sản, thực phẩm nước ngoài tại Vietnam Foodexpo 2018

Tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018), khách tham quan có thể trải nghiệm đa dạng các loại nông sản, thực phẩm đặc sắc của 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.

Nhằm đem tới cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng cao của nước ngoài cho khách hàng, đối tác và người tiêu dùng trong nước, Vietnam Foodexpo 2018 dành riêng một khu quốc tế với hàng nghìn sản phẩm nông sản, thực phẩm mang đậm phong vị của từng quốc gia, vùng lãnh thổ. Trong đó, điểm nhấn là các sản phẩm thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có số lượng lớn các doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu quốc gia tham gia liên tiếp các kỳ Vietnam Foodexpo. Năm nay, Hàn Quốc tiếp tục giới thiệu tại triển lãm các loại rong biển được sản xuất trong nước biển sạch xung quanh khu vực biển Hồng Hải, nước sốt và gia vị của nhà sản xuất nước sốt hàng đầu Hàn Quốc Chungwoo Food, thực phẩm chức năng, bánh kẹo Crown, nước giải khát, thức uống tăng lực, kim chi, trái cây tươi, thực phẩm dinh dưỡng thay thế bữa ăn, thực phẩm chế biến từ nhân sâm, kem Caosule, trà và cà phê, bột trà chanh mật ong, bột quả cô đặc, nấm tươi, mì ăn liền, v.v…

Lần đầu tiên góp mặt ở Vietnam Foodexpo nhưng Ba Lan đã đưa tới triển lãm những doanh nghiệp thực phẩm dầy kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh trên thương trường quốc tế. Công ty Agrico của Ba Lan đã có gần một thế kỷ trong lĩnh vực chế biến thịt, ứng dụng công nghệ tiên tiến xử lý nhiệt, với công thức nấu ăn ngon để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và hương vị độc đáo. Công ty A-Lima-Bis của Ba Lan có 25 năm kinh nghiệm cung ứng cho thị trường Ba Lan và thế giới bột whey cô đặc và bột whey lỏng làm từ sữa Ba Lan…

Ngoài việc thưởng lãm trực tiếp các sản phẩm của nước ngoài, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu thêm về các xu hướng cung ứng, tiêu thụ nông sản, thực phẩm của thế giới ngay tại Việt Nam, cũng như những cách thức xúc tiến thương mại, tiếp thị sản phẩm chuyên nghiệp của các doanh nghiệp nước ngoài, đồng thời tìm ra những cơ hội hợp tác đầu tư, sản xuất, kinh doanh.

Khu gian hàng quốc tế tại Vietnam Foodexpo 2018 với rất nhiều hoạt động phong phú và đa dạng cho thấy, các tổ chức và doanh nghiệp nước ngoài mong muốn thiết lập quan hệ hợp tác đa dạng trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm với Việt Nam.