SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Nhiều cơ quan thông tấn, báo chí lớn hỗ trợ thông tin Vietnam Foodexpo 2018

Với vị thế Triển lãm quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại thực hiện, Vietnam Foodexpo 2018 đã nhận được sự quan tâm bảo trợ thông tin chính thức của nhiều cơ quan, thông tấn báo chí lớn như Cổng thông tin Điện tử Chính phủ, Báo Việt Nam News (của Thông tấn xã Việt Nam), Thời báo Kinh tế Việt Nam (Vneconomy), Báo Đầu tư, Báo Công Thương, Truyền hình Công Thương, v.v… Ngoài ra, triển lãm còn được bảo trợ thông tin bởi Tạp chí Vietnam Shipping Gazette, Công ty Unimedia.

Thông tin Vietnam Foodexpo 2018 trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Trong chặng đường hình thành và phát triển, với mục tiêu trở thành điểm đến giao thương uy tín nhất, quy tụ số lượng lớn nhất các doanh nghiệp ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Vietnam Foodexpo luôn được các cơ quan thông tấn, báo chí quan tâm tuyên truyền, đóng góp nhiều ý kiến xây dựng, cổ vũ các chương trình, hoạt động của triển lãm. Ban tổ chức triển lãm đánh giá cao và luôn trân trọng những thông tin tuyên truyền, quảng bá về các kỳ triển lãm.

Thời gian qua, nhiều tờ báo lớn cũng đã dành những chuyên mục, chuyên đề riêng cho Vietnam Foodexpo 2018, giúp công chúng, khách thương mại trong nước và quốc tế cập nhật các thông tin chi tiết về Triển lãm, đồng thời hiểu sâu hơn về các nguồn cung nông sản, thực phẩm của Việt Nam, thu hút du khách và công chúng đến tham dự Triển lãm, góp phần tạo động lực thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam.

Thông tin Vietnam Foodexpo 2018 trên Truyền hình Công Thương

Trong suốt thời gian chuẩn bị và diễn ra, Ban tổ chức đã luôn tạo điều kiện thuận lợi tối đa trong việc trao đổi, cung cấp thông tin về Triển lãm tới phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí, nhằm đưa thông tin về Triển lãm được truyền tải nhanh chóng và rộng khắp trên hàng trăm kênh thông tin trong và ngoài nước. Về phía các cơ quan truyền thông cũng đã luôn theo sát, liên tục cập nhật thông tin về Triển lãm cũng như các sự kiện bên lề, góp phần đưa Vietnam Foodexpo 2018 thêm sinh động, cuốn hút và thành công.

Vietnam Foodexpo 2018 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc gia mang tầm vóc quốc tế, chuyên ngành nông sản, thủy sản và công nghiệp thực phẩm có quy mô lớn nhất Việt Nam. Triển lãm do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức từ ngày 14-17/11/2018 tại Tp. HCM trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia. Với diện tích trưng bày 13.000 m2, Triển lãm đã thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài.