SECC, Thành phố Hồ Chí Minh
18-21/11/2020

Nhiều doanh nghiệp được trao chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2018”

Ngày 17/11/2018, tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018), Tp. Hồ Chí Minh, đã diễn ra chương trình trao tặng chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2018” cho các tổ chức, doanh nghiệp đóng góp vào thành công lớn của Triển lãm.

Các tổ chức, doanh nghiệp được lựa chọn để trao chứng nhận là những đơn vị đáp ứng được tối thiểu một trong các tiêu chí gồm: có gian hàng thiết kế đẹp, có sức thu hút, hài hòa với tổng thể Triển lãm; có công năng hợp lý; thông điệp của gian hàng rõ ràng, phù hợp với đối tượng khách hàng; sản phẩm được trưng bày có tính thẩm mỹ cao; có hoạt động trình diễn ẩm thực ấn tượng tại gian hàng: khu vực trình diễn dàn dựng đẹp, nội dung trình diễn hấp dẫn và gây ấn tượng tốt với khách tham quan Triển lãm; tham gia hỗ trợ thực hiện thành công các hoạt động, sự kiện bên lề Triển lãm; tham gia tài trợ, bảo trợ hiệu quả cho Triển lãm theo các thỏa thuận đã cam kết với Ban Tổ chức Triển lãm.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Xuất khẩu, Cục Xúc tiến thương mại, đại diện Ban Tổ chức cho biết, hoạt động này được duy trì trong tất cả các kỳ Vietnam Foodexpo, nhằm tôn vinh những nỗ lực và đóng góp giá trị của các tổ chức, doanh nghiệp tham gia triển lãm, đồng thời cũng góp phần hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, truyền thông thương hiệu.

Trong số những doanh nghiệp được trao chứng nhận nhờ có gian hàng thiết kế đẹp nổi bật tại Triển lãm không thiếu các “đại gia” ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam như Đường Quảng Ngãi, Thực phẩm TH, Saigon Satra, K-coffee… Đây là những doanh nghiệp hiện diện thường xuyên tại các kỳ Vietnam Foodexpo và luôn có sự đầu tư bài bản cho việc thể hiện hình ảnh thương hiệu, sản phẩm uy tín thông qua thiết kế gian hàng đặc biệt trên diện tích lớn tại Triển lãm. Bên cạnh các doanh nghiệp tên tuổi, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp khởi nghiệp với tư duy năng động, đổi mới cũng đã tạo nên những hình ảnh đẹp tại Triển lãm.

Khu gian hàng các quốc gia và vùng lãnh thổ nước ngoài, đặc biệt là Pháp, Italia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ba Lan, Đài Loan… đã góp phần xây dựng diện mạo chuyên nghiệp của Triển lãm, với các phong cách thiết kế đặc trưng của mỗi quốc gia, vùng lãnh thổ, thông qua đó thể hiện phong cách sống và ẩm thực độc đáo của từng quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia Triển lãm. Do vậy, nhiều gian hàng trong số này đã vinh dự nhận chứng nhận “Ấn tượng Vietnam Foodexpo 2018” từ Ban tổ chức Triển lãm.