SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Những nhãn hiệu mật ong được ưa thích tại Vietnam Foodexpo 2018

Bonie Bee và Tracy Bee là hai nhãn hiệu mật ong nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước tại Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018) diễn ra từ ngày 14-17/11/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bà Nguyễn Phương Linh – Giám đốc Công ty TNHH Mật ong Bonie Bee cho biết, doanh nghiệp đã có nhiều kinh nghiệm xuất khẩu mật ong dưới dạng nguyên liệu. Nhờ việc tiếp cận được các khách hàng nước ngoài từ Vietnam Foodexpo, doanh nghiệp đã triển khai làm các sản phẩm có nhãn hiệu riêng.

Bonie Bee tham gia liên tục tất cả các kỳ Triển lãm Vietnam Foodexpo và luôn thu nhận được nhiều kết quả thiết thực. “Về mặt thị trường nội địa, Bonie Bee đã tiếp cận được với nhiều kênh siêu thị chất lượng. Đối với thị trường nước ngoài, rất nhiều khách hàng lớn đã chủ động liên hệ với Bonie Bee”, bà Linh nói.

Gian hàng của Mật ong Bonie Bee được đặt ngay tại vị trí lối vào triển lãm và là một trong những điểm nhấn nổi bật, góp phần vào tổng thể hình ảnh chuyên nghiệp của Triển lãm. Các sản phẩm mật ong đa hoa thuần khiết, đậm đặc tự nhiên, nguyên chất và tốt cho sức khỏe đựng trong những chai thủy tinh có thiết kế tinh tế của Bonie Bee được khách tham quan Triển lãm đặc biệt yêu thích.

Kế bên gian Mật ong Bonie Bee, gian hàng của Công ty Mật ong Tracybee cũng thu hút số lượng lớn khách tới tham quan, giao dịch. Gian hàng của Tracybee luôn có sự đầu tư nghiêm túc về thiết kế và dàn dựng, bài trí ấn tượng, thể hiện nổi bật thông điệp “Đẳng cấp của sự tươi nguyên” của Mật ong Tracybee. Các sản phẩm mật ong hoa cà phê – đặc sản của mùa xuân cao nguyên, mật ong chôm chôm có hương vị đậm đà, cuốn hút và khác biệt có bao gói cầu kỳ, sang trọng của Tracybee được khách tham quan Triển lãm đánh giá cao.

Bà Lê Ngọc Thu Trang, Giám đốc Công ty Mật ong Tracybee cho biết, doanh nghiệp này đã từng tham gia nhiều sự kiện hội chợ, triển lãm trong và ngoài nước do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức, trong đó có Vietnam Foodexpo. “Tham gia Vietnam Foodexpo, chúng tôi luôn nỗ lực thể hiện tốt nhất hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó đóng góp chung vào hình ảnh ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam đầy năng động và đang trên đà phát triển mạnh mẽ“, bà Trang chia sẻ.

Vietnam Foodexpo 2018 đã là điểm đến giá trị cho các doanh nghiệp ngành mật ong. Các doanh nghiệp này mong muốn sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia triển lãm kỳ tổ chức năm tới từ ngày 13-16/11/2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.