SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Việt Nam News hỗ trợ thông tin toàn diện cho Vietnam Foodexpo 2018

Năm 2018, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018) được Báo Việt Nam News tham gia bảo trợ thông tin toàn diện trong suốt thời gian trước, trong và sau khi diễn ra Triển lãm.

Báo Việt Nam News có lượng phát hành hàng ngày là 40.000 bản, lượng độc giả khỏang 120.000 lượt. Lượng truy cập các website: vietnamnews.vn: 1.200.000 lượt/tháng; Bizhub.vn: 800.000 lượt/tháng; ovietnam: 600.000 lượt/tháng. Báo Việt Nam News được phát hành rộng rãi trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt tại các thành phố lớn tại tất cả các cơ quan Chính phủ, Bộ/ngành, Khách sạn 4, 5 sao, các tổ chức quốc tế, Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, Văn phòng đại diện công ty, khu công nghiệp. Đặc biệt, báo Việt Nam News được phát hành trên tất cả các chuyến bay của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines). Trong năm 2017, báo Việt Nam News là tờ báo in tiếng Anh hàng ngày duy nhất được Bộ Ngoại giao chọn và phát hành tại tất cả các hội nghị APEC 2017 tổ chức tại các địa phương trên khắp cả nước, đặc biệt là TLCC APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Năm 2018, Việt Nam News tiếp tục là báo đối ngoại quốc gia phục vụ tại tất cả các sự kiện đối ngoại lớn của Việt Nam. Với uy tín đó, báo Việt Nam News là kênh đem lại giá trị cao về truyền thông cho Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp thực hiện trong khuôn khổ Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2018.

Dưới sự thỏa thuận của Báo Việt Nam News và Cục Xúc tiến thương mại, các thông tin, hình ảnh về Vietnam Foodexpo 2018 đã được đăng tải trên các công cụ thông tin của Báo Việt Nam News, gồm báo giấy và báo điện tử, phản ánh đa dạng các nội dung về công tác chuẩn bị tổ chức triển lãm, lễ khai mạc triển lãm, các hoạt động trưng bày, giao dịch, giao thương, sự kiện hội nghị, hội thảo… bên lề.

Trong quá trình thực hiện thỏa thuận hỗ trợ, các thông tin về Vietnam Foodexpo 2018 đã được Báo Việt Nam News cung cấp tới độc giả trong và ngoài nước một cách nhanh chóng, khách quan và chính xác.

Với sự đồng hành của tờ báo lớn và uy tín như Việt Nam News, hoạt động truyền thông về Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018 đã được thực hiện thuận lợi và hiệu quả, đóng góp ý nghĩa thiết thực cho thành công của Triển lãm nói riêng và hỗ trợ quảng bá mạnh mẽ cho các doanh nghiệp, sản phẩm của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam tham gia Triển lãm.