SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Bông lúa mộc mạc tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018

Diễn ra từ ngày 14 đến 17/11/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2018) đã thu hút nhiều doanh nghiệp bánh kẹo trong và ngoài nước tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Trong đó, gian hàng của Fresh Garden nổi bật với hình ảnh bông lúa mộc mạc và thu hút sự chú ý của nhiều khách tới tham quan, giao dịch.

Đây là lần đầu tiên Fresh Garden tham gia Vietnam Foodexpo. Doanh nghiệp quảng bá tại triển lãm nhiều loại bánh mỳ tươi, bánh quy được chế biến từ các loại nguyên liệu cao cấp, có hương vị thơm ngon, hình dạng bánh hấp dẫn. Các sản phẩm bánh mỳ tươi của Fresh Garden được sản xuất và sử dụng trong ngày.

Tại gian hàng của Fresh Garden, khách hàng không chỉ được chìm đắm trong hương thơm đầy quyến rũ của các loại bánh, mà còn đươc nếm thử miễn phí các loại bánh quy mới của mẫu bánh Tết 2019.

Đại diện Fresh Garden cho biết, với tiêu chí “Bánh tươi mỗi ngày”, Fresh Garden luôn mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, trọn vẹn về hương vị và cảm nhận. Cho đến nay, Fresh Garden đã có đến 57 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và không ngừng nỗ lực đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

Đến với Vietnam Foodexpo 2018, gian hàng của Fresh Garden đa thu hút được không ít sự chú ý của các khách hàng đến tham quan triển lãm. Không những thế, các sản phẩm của Fresh Garden cũng được đánh giá cao về hương vị và hình thức. Sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu, được doanh nghiệp chú trọng, đại diện Fresh Garden khẳng định.

Bên cạnh đó, không chỉ thu hút sự chú ý của khách hàng, thông qua Vietnam Foodexpo 2018, Fresh Garden cũng đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các doanh nghiệp tham gia triển lãm. “Sau sự kiện lần này, chúng tôi mong muốn có thể phát triển quan hệ với các doanh nghiệp khác, đồng thời mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình”, đại diện Fresh Garden cho biết.

Trong tương lai sắp tới, mục tiêu Fresh Garden mong muốn đạt được là sự tin tưởng và tình cảm của các khách hàng dành cho sản phẩm của doanh nghiệp. Đồng thời doanh nghiệp này cũng luôn mong muốn có thể trở thành một thương hiệu bánh nổi bật của nền công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Do đó, việc tham gia các chương trình xúc tiến thương mại uy tín, bao gồm Vietnam Foodexpo, là một trong những hướng đi để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn tới các khách hàng tiềm năng, nhằm biến mục tiêu của doanh nghiệp thành hiện thực.