Doanh nghiệp không chỉ cung ứng sản phẩm cho thị trường trong nước mà còn xuất khẩu sang Hàn Quốc, Nhật Bản. Bên cạnh các thị trường truyền thống, G.C Food đang đẩy mạnh việc cung cấp cho các thị trường mới, đặc biệt là xuất khẩu vào thị trường Mỹ.
Lần đầu tiên tham gia triển lãm tầm cỡ ngành thực phẩm – Vietnam Foodexpo 2018 diễn ra từ ngày 14-17/11 tại Tp. Hồ Chí Minh – G.C Food mang tới triển lãm sự thuần khiết, nhiệt thành và chân thật với sản phẩm trọng tâm nha đam cùng thông điệp về một doanh nghiệp sản xuất nha đam lớn của Việt Nam.
Thông tin từ doanh nghiệp cho biết, hơn 7 năm qua với sự quyết tâm giữ vững giá trị cốt lõi, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, tối ưu sản xuất, đồng hành cùng bà con nông dân để nâng cao sản lượng, chất lượng cây nha đam, G.C Food đã vững chắc tiến tới vị trí công ty sản xuất nha đam lớn nhất Việt Nam và đang trong giai đoạn chuyển mình để tiến lên vị trí công ty sản xuất nha đam lớn nhất Đông Nam Á vào Quý IV năm 2019.
Gian hàng của G.C Food tại Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018 đã tiếp xúc được với nhiều khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng hơn nữa thị trường cho các sản phẩm nha đam.
Vietnam Foodexpo 2018 thu hút nhiều doanh nghiệp mới
Ngoài G.C Food, Vietnam Foodexpo năm nay cũng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia lần đầu, nhờ tiếng vang về thành công và tính chuyên nghiệp vượt trội trong ba kỳ Triển lãm vừa qua. Các doanh nghiệp trưng bày nhiều dòng sản phẩm mới, sản phẩm sạch, sản phẩm có lợi cho sức khỏe có tính cạnh tranh cao, góp phần nâng cao vị thế, chất lượng và giá trị thực chất của Triển lãm.
Với diện tích trưng bày 13.000 m2, Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018 thu hút 600 gian hàng của 450 doanh nghiệp đến từ 31 tỉnh/thành trên cả nước và 23 quốc gia, vùng lãnh thổ nước ngoài. Triển lãm trưng bày, giới thiệu các mặt hàng đa dạng thuộc các lĩnh vực: Rau quả; Thủy sản; Đồ uống, trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm; Thực phẩm chế biến; Thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm.