SECC, TP. Hồ Chí Minh
13-16/11/2024

Nhiều hoạt động tăng cường kết nối giao thương sẽ được tổ chức tại Vietnam Foodexpo 2018

Nhằm hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2018 (Vietnam Foodexpo 2018) thu được những hiệu quả thực chất nhất, Ban tổ chức triển lãm sẽ thực hiện đa dạng các hoạt động kết nối giao thương doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài, đón các đoàn đại biểu quốc tế và từ các tỉnh, thành trên cả nước tới tham quan, giao dịch.

Tính đến ngày 06/11/2018, hệ thống đăng ký trực tuyến dành cho khách tới tham quan, giao dịch tại triển lãm đã ghi nhận có trên 1.000 khách giao dịch thương mại là các nhà nhập khẩu, bán buôn, bán lẻ, phân phối đến từ trên 50 quốc gia, vùng lãnh thổ đã đăng ký tới Triển lãm, trong đó có nhiều khách đến từ Úc, Bỉ, Canada, Chile, Pháp, Ghana, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Singapore, Ba Lan, Thái Lan, Nam Phi, Anh, Mỹ, Thụy Điển, Thụy Sĩ v.v... 

Bên cạnh các hoạt động kết nối giao thương, Ban tổ chức triển lãm cũng đã lên kế hoạch thực hiện hàng loạt các hội nghị, hội thảo, các chương trình và cuộc thi như: Hội nghị Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam kết hợp với Giao dịch thương mại; Hội thảo Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp chế biến thực phẩm Việt Nam; Hội thi Nấu ăn Quốc tế Sài Gòn 2018...

Vietnam Foodexpo 2018 nhận được sự ủng hộ tích cực của đông đảo các cơ quan Bộ/Ngành trong nước như Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ..., hệ thống các Cơ quan Thương vụ, Văn phòng xúc tiến thương mại Việt Nam tại nước ngoài, các Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam, các tổ chức xúc tiến thương mại danh tiếng trên thế giới như CBI, ITA, KOTRA, JETRO, AKC, ATPF, TAITRA, ITC..., các Hiệp hội ngành hàng, Trung tâm Xúc tiến thương mại địa phương... trong việc mời các đối tác kinh doanh, đầu tư và các đoàn khách mua hàng đến với Triển lãm.

Đồng hành cùng sự phát triển ngày càng lớn mạnh của ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Vietnam Foodexpo 2018 tiếp tục chào đón số lượng đông đảo khách tham quan, dự kiến với trên 20.000 lượt, trong đó đặc biệt là các Đoàn thương nhân, khách mua hàng tiềm năng đến từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Malaysia, Hồng Kông, Ấn Độ, Thái Lan... và từ nhiều địa phương trên cả nước.

Triển lãm Vietnam Foodexpo 2018 sẽ diễn ra từ ngày 14 – 17/11/2018, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.